หน้าหลัก
OTOP
สถานที่ท่องเที่ยว
ศิลปะและภูมิปัญญาท้องถิ่น
กระดานถาม-ตอบ
ITA
บริการประชาชน
ติดต่อ-สอบถาม
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลทั่วไป
Information
บุคลากร
Personnel
แผนพัฒนา
Plan
งานการคลัง
Finance
รายงาน
Report
ศูนย์ข้อมูล
Data Center
สาส์นจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ที่ทำการ อบต.
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนป้องกันปราบรามการทุจริต
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนจัดหาพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลตรวจสอบ สตง./ป.ป.ข./ป.ปท./สถ.
รายงานผลการประเมิน อปท.(LPA)
รายงานผลปฏิบัติงานประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
สปสช.ตำบล
การลดขั้นตอนฯ
ผลสำรวจความพึ่งพอใจประชาชน
ข้อบัญญัติ
การควบคุมภายใน
กฎหมายที่่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุข อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ : www.srisooklocal.go.th
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)2567
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
5
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
6
Q&A
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
7
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
8
แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจําปี
9
รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
การปฏิบัติงาน
10
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
11
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสําหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
12
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
13
E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
14
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
15
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
16
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
17
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
18
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
19
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
20
ประมวลจริยธรรมสําหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
21
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
22
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
24
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
25
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
26
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
27
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
28
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
29
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
30
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
31
รายงานผลการดําเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
แผนป้องกันการทุจริต
32
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
33
รายงานผลการดําเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
34
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
35
รายงานผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- จำนวนผู้เข้าชม จำนวน
1122255
คน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2561 -