หน้าหลัก
OTOP
สถานที่ท่องเที่ยว
ศิลปะและภูมิปัญญาท้องถิ่น
กระดานถาม-ตอบ
ITA
บริการประชาชน
ติดต่อ-สอบถาม
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลทั่วไป
Information
บุคลากร
Personnel
แผนพัฒนา
Plan
งานการคลัง
Finance
รายงาน
Report
ศูนย์ข้อมูล
Data Center
สาส์นจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ที่ทำการ อบต.
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนป้องกันปราบรามการทุจริต
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนจัดหาพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลตรวจสอบ สตง./ป.ป.ข./ป.ปท./สถ.
รายงานผลการประเมิน อปท.(LPA)
รายงานผลปฏิบัติงานประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
สปสช.ตำบล
การลดขั้นตอนฯ
ผลสำรวจความพึ่งพอใจประชาชน
ข้อบัญญัติ
การควบคุมภายใน
กฎหมายที่่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุข อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ : www.srisooklocal.go.th
บริการประชาชน E-Service
ติดต่อ
เวลาทำการ
สำหรับเจ้าหน้าที่
โทรศัพท์: 044-569109
E- mail: admin@srisooklocal.go.th
ผู้ดูแลระบบ only admin
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30น
หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คู่มือการใช้งาน e-Service สำหรับประชาชน
1.ระบบตรวจสอบสิทธิด้วยตัวเอง (Self Service) ผู้มีสิทธิรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดโดยใช้หมายเลข บัตรประชาชนของผู้ปกครอง
2.ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิการ โดยกรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
3.ขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
4.ขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพคนพิการ
5.ขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์
6.ขอลงทะเบียนรับเงินอุดหนุนเพื่อเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
7.เปิดบริการรับเรื่องร้องทุกข์*ไฟฟ้าสาธารณะ*ถนน*สาธารณูปโภคอื่นๆ
8.จดทะเบียนพาณิชย์ตั้งใหม่
9.จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงรายการ
10.ขอขึ้นทะเบียนสุนัขและแมว
11.ขอกำลังอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.)
12.ยื่นขออนุญาตก่อสร้างดัดแปลงหรือรื้อถอนอาคาร
13.ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
14.ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่
15.ช่องทางรับฟังความคิดเห็นเรื่องอื่นๆ
16.รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์
17.ระบบจองคิวออนไลน์(Smart Q)