หน้าหลัก
OTOP
สถานที่ท่องเที่ยว
ศิลปะและภูมิปัญญาท้องถิ่น
กระดานถาม-ตอบ
ITA
บริการประชาชน
ติดต่อ-สอบถาม
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลทั่วไป
Information
บุคลากร
Personnel
แผนพัฒนา
Plan
งานการคลัง
Finance
รายงาน
Report
ศูนย์ข้อมูล
Data Center
สาส์นจากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ที่ทำการ อบต.
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
พนักงานส่วนตำบล
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนป้องกันปราบรามการทุจริต
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนจัดหาพัสดุ
งานจัดเก็บรายได้
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลตรวจสอบ สตง./ป.ป.ข./ป.ปท./สถ.
รายงานผลการประเมิน อปท.(LPA)
รายงานผลปฏิบัติงานประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
สปสช.ตำบล
การลดขั้นตอนฯ
ผลสำรวจความพึ่งพอใจประชาชน
ข้อบัญญัติ
การควบคุมภายใน
กฎหมายที่่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุข อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ : www.srisooklocal.go.th
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสําหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ใหม่สุด
เก่าสุด
วันที่
หัวข้อข่าว
ไฟล์
ผู้อ่าน
2 ต.ค. 2566
คู่มือแจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
55
2 ต.ค. 2566
คู่มือขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
59
2 ต.ค. 2566
คู่มือขึ้นทะเบียนผู้พิการ
55
3 ต.ค. 2565
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
134
3 ต.ค. 2565
คู่มือการให้บริการงานร้องเรียน ร้องทุกข์
108
3 ต.ค. 2565
คู่มือการให้บริการร้องเรียนการทุจริต
111
1 ต.ค. 2564
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
113
1 ต.ค. 2563
คู่มือการให้บริการ
123
แสดงข้อมูล : 8
- จำนวนผู้เข้าชม จำนวน
1122325
คน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2561 -